Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Cung Tơ Chiều ( Trương Hoàng Xuân )



***
Chiều... nhẹ rơi trên phím
Tôi hát cho người, tôi hát cho mình
Trên cây đàn vỡ, tôi dệt thành tơ
Lời đầu cho tình, lời cuối cho mình
Chiều... chiều rơi trên phím
Chiều và sương tím
Em đi trong sương, hay đi trong đời tôi
Giấc mơ lần cuối, tình yêu giông tố...
Đêm hè.........

Tôi... gom hết cho em, những cung tơ chiều
xin... em rót trên môi, tiếng ca ru mềm
với... tôi... những khi sương chiều xuống
Đàn... ngừng tiếng em ngồi khóc
Chuyện... ngày xưa vẫn còn đó
mà... lòng tôi như còn nhớ......
tiếc thương mối tình........ xưa.....

Chiều... nhẹ rơi trên phím
Em đã đi rồi, em đã xa rồi
Em không còn đó, tôi chẳng còn đây
Chỉ là ve sầu, gọi suốt đêm hè
Chiều... chiều rơi trên phím
Chiều và sương tím
Tôi đi lang thang trong đêm, trong buồn tênh
Ước mơ lần cuối, hồn bay theo đến....
bên người


Tôi... gom hết cho em, những cung tơ chiều
xin... em rót trên môi, tiếng ca ru mềm
với... tôi... những khi sương chiều xuống
Đàn... ngừng tiếng em ngồi khóc
Chuyện... ngày xưa vẫn còn đó
mà... lòng tôi như còn nhớ....
tiếc thương mối tình........ xưa.....


Chiều... nhẹ rơi trên phím
Em đã đi rồi, em đã xa rồi
Em không còn đó, tôi chẳng còn đây
Chỉ là ve sầu, gọi suốt đêm hè
Chiều... chiều rơi trên phím
Chiều và sương tím
Tôi đi lang thang trong đêm, trong buồn tênh
Ước mơ lần cuối, hồn bay theo đến....
bên người

Ước mơ một phút hồn bay theo đến...
bên..... người.........

muontrungg@gmail.com