Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Em Giấu Tôi Vào Huyền Thoại (Vũ Thư Nguyên)




Em.. giấu mùa thu
trong mái tóc.
Để cho tôi ngơ ngẩn
đi tìm.
Đôi chân nọ
đưa vào cổ tích.
Tìm thấy tôi lạc
mất nhịp tim.
Em giấu tình tôi
trong hốc núi.
Bầy chim xưa quên
một lối về.
Đá nắm nghe lời
buồn của tuổi.
Tìm thấy tôi lạc
giữa hôn mê.
Và chiếc lá
thôi xanh huyền thoại.

Cuốn tổ sâu
chìm giấc lãng quên.
Con ngỗng trắng
rời ca huyền thoại.
Tìm thấy tôi
chết lúc chiều lên.
Em giấu hồn
tôi vào mắc lược.
Chải đời mê bằng
những tay thon.
Trăng e ấp về
qua ngõ trước.
Tìm thấy tôi
se cát bên cồn.!!!

Em giấu tình tôi
trong hốc núi.
Bầy chim xưa quên
một lối về.
Đá nắm nghe lời
buồn của tuổi.
Tìm thấy tôi lạc
giữa hôn mê.
Và chiếc lá
thôi xanh huyền thoại.

Cuốn tổ sâu
chìm giấc lãng quên.
Con ngỗng trắng
rời ca huyền thoại.
Tìm thấy tôi
chết lúc chiều lên.
Em giấu hồn
tôi vào mắc lược.
Chải đời mê bằng
những tay thon.
Trăng e ấp về
qua ngõ trước.
Tìm thấy tôi
se cát bên cồn.

Và chiếc lá
thôi xanh huyền thoại.
Cuốn tổ sâu
chìm giấc lãng quên.
Con ngỗng trắng
rời ca huyền thoại.
Tìm thấy tôi
chết lúc chiều lên.
Và chiếc lá
thôi xanh huyền thoại.
Cuốn tổ sâu
chìm giấc lãng quên.
Con ngỗng trắng
rời ca huyền thoại.
Tìm thấy tôi
chết lúc chiều lên.!!!!!!!